Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[MF] Open Season 3 (480x320)

Đạo diễn: Roger Allers, Jill Culton, Anthony Stacchi
Diễn viên: Martin Lawrence, Ashton Kutcher, Debra Messing
Nhà sản xuất: Sony Pictures Releasing
Thể loại: Hoạt hình, Hài hước, Phiêu lưu
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ




Sau một kỳ ngủ dài ,Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du
lịch.Nhưng không ai có thể tham gia cùng anh,vì ai cũng bận việc 

riêng,vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của 
mình. Một lần quậy phá ở siêu thị,Boog đã nhìn thấy được 1 tấm quảng cáo
về rạp xiếc,nơi đó có rất nhiều đồng loại của mình,cứ nghĩ đó sẽ là nơi
mà mình có thể có thêm nhiều bạn để đi chơi,Boog đã quyết định tìm đến 
cái rạp xiếc đó (nơi mà không một con gấu nào muốn vào). Và chuyện gì sẽ
xảy ra tiếp theo đối với Boog,và liệu các bạn cũ của Boog có bỏ Boog 
không,mời các bạn xem phim






Trailer:



P/S: Download xong thi mọi người nối file lai để coi Ai chưa có thì click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét